Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

5 tựa game dễ ghiền nhất trên Facebook


Facebook là mạng tầng lớp có tính tương tác cao, và những tựa game trên đó cũng hết sức gây nghiện cho người sử dụng..

5.Words with Friends


Với game này, bạn có trạng thái chơi với những người bạn của mình. Words With Friends không hẳn là một trò chơi, mà nó tựa như một mạng từng lớp vậy. Bạn sẽ nối các ô chữ cái vào danh thiếp hàng phục ngang huyễn hoặc dọc, sao cho chúng ghép lại thành một từ có nghĩa. bạn còn có thể chơi đố chữ cùng với rất nhiều người chơi khác trên thế giới. Bên cạnh đó, game còn được điển tích hợp các tính năng chat rất thú vị.



5 tựa game dễ nghiện nhất trên Facebook


4. Café World


Café World tưởng chứng đồng cân dành cho con gái, nhưng thực tế nó đã cuốn hút một lượng lớn fan trên khắp thế giới. Trò chơi được Zynga phát triển vào tháng 9 năm 2009. Café World lan truyền nhanh như một cơn bão và nhanh chóng thu hút 8 triệu người chơi chỉ trong 1 tuần. Trò chơi không có thắng hay thua, mà quan yếu là bạn xây dựng và phát triển nhà đầu hàng của mình như thế nào. Tham gia vào Café World, bạn sẽ được trải nghiệm trở thành một đầu bếp, quản lý nhà hàng, phủ phục vụ và cả nhân dịp viên dọn dẹp. Cách trang trí nhà hàng cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị của nhiều người.



5 tựa game dễ nghiện nhất trên Facebook


3. Texas Hold Em


Trái ngược với Café World, Texas Hold Em rõ ràng là một game thách thức hơn với việc nhằm nhò rõ rệt. Chúng ta đều biết rằng poker là trò chơi được các đấng mày râu cực yêu thích từ những năm 1960. Điểm quyến rũ của Texas Hold Em chính thị là đơn chiếc giản và dễ dàng bắt đầu.


Tuy nhiên càng về sau trò chơi sẽ càng phức tạp với những vòng cá cược cân não, chính thị bởi chưng thế trên Facebook đã có rất nhiều các bài viết chỉ dẫn chơi và chiến thắng trong Texas Hold Em. Có tổng cộng 3 kiểu chơi khác nhau trong Texas Hold’em. Đó là Fixed Limit, No Limit và Pot Limit. Nhưng cốt 2 kiểu Fixed Limit, No Limit là phổ quát nhất.



5 tựa game dễ nghiện nhất trên Facebook


2. Farmville


Farmvillage mang cho bạn trải nghiệm trở thành người dân cày đích thực. Bạn phải xới đất, chọn giống, căn ngày ra quả, thu hoạch, quy hoạch nông trại, mua bò, lợn và gà,vv… Farmville tưởng chừng quá neo người giản đến mức kém hấp dẫn. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy điều động ngược lại. Đã có thời khắc dường như bất kỳ một ai sử dụng Facebook đều chơi game này.


Đây là game mà tính thách thức không cao nhưng lại ăn nhập cho những người bận rộn mê hoặc dân công sở. Ngoài ra cũng không thể phủ nhận những game trang trại thường có khả năng “gây nghiện” khá cao với người sử dụng Facebook. Đây tiếp kiến tục là một sản phẩm của Zynga, công ty đã phát triển thành công rất nhiều game có sức gây bão trong cộng đồng mạng.



5 tựa game dễ nghiện nhất trên Facebook


1.Candy Crush


Sự trỗi dậy của những viên đá có nhẽ không có gì xa lạ với bất kỳ ai sử dụng Facebook, vì chưng nếu chưa bao giờ chơi game này thì hẳn bạn vẫn nhận được đầu hàng tá thông tin và lời mời chơi từ bầu bạn của mình trên Facebook. Candy Crush đã từng leo lên vị trí mệnh 1 trong kho ứng dụng của iOS, Android và Facebook cùng 1 lúc.


Nhà sinh sản trò chơi di động đám xá King Digital Entertainment – tác giả Candy Crush Saga đã từng thống kê rằng cứ 23 người chơi Candy Crush trên Facebook thì sẽ có 1 người chơi lại trò này, hay có trạng thái hiểu là “nghiện” trò này. Màu sắc rực rỡ, cách thức chơi đa dạng và nhiều điểm thưởng có nhẽ là những nguyên tố quyến rũ của Candy Crush.


5 tựa game dễ nghiện nhất trên Facebook



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét