Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Thời Đại Anh Hùng bị game thó Sài Gòn, Hà Nội “la ó” vì thiên vày


Trực thuộc hệ thốnggiải đấu phong trào đi lên chuyên nghiệp với cơ cấu dẫn giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, VDT 2014 cuốn hút sự chú ý của các game thủ dam nằm mộng MOBA game nói chung vàThời Đại Anh Hùng (TDAH) nói riêng. Trong suốt khoảng thời kì hơn một tháng diễn ra, đã có hơn 300 đội đăng ký tham gia áp điệu đấu.




Thời Đại Anh Hùng bị game thủ Sài Gòn, Hà Nội “la ó” do thiên vị


VDT 2014 – Giải đấu mở đầu rất đẹp mắt của TDAH



 



Có trạng thái nóiTDAH đã chọn bước khai mạc khá mới lạ khi cho qua hai “đầu cầu” lớn tại Sài Gòn và Hà Nội để tổ chức dẫn giải đấu tại Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Hải Phòng, Thái Bình và Nam Định. Theo đó, động thái này được các game thủ “tỉnh lẻ” đánh giá mà cao, cho thấy nhà phát hành FPT Online thường xuyên rất quan tâm đến danh thiếp game thủ, không tiền riêng đối với những người chơi tại các thành phố trọng điểm.



Dù vậy, việc phải đứng ngoài “vùng phủ sóng” áp giải đấu hoành tráng củaTDAH, chứng kiến những trận so tài kịch liệt, hình ảnh roadshow đầy hấp dẫn… cũng khiến game thủ tại Sài Gòn và Hà Nội không khỏi cảm thấy “đắng lòng”, ganh tỵ.




Thời Đại Anh Hùng bị game thủ Sài Gòn, Hà Nội “la ó” do thiên vị






Thời Đại Anh Hùng bị game thủ Sài Gòn, Hà Nội “la ó” vì thiên vị


Những “bóng hồng” xinh đẹp



 




Thời Đại Anh Hùng bị game thủ Sài Gòn, Hà Nội “la ó” vì chưng thiên vị


Bốc thăm trúng thưởng



 




Thời Đại Anh Hùng bị game thủ Sài Gòn, Hà Nội “la ó” bởi vì thiên vị


… niềm vui chiến thắng



 



Như một sự đền bù ngọt ngào dành cho các game thủ Sài Gòn và Hà Nội,TDAH đã tiến hành khai mở dẫn giải đấu mới dành riêng cho người chơi tại hai khu vực này – CCS 2014. Giải đấu gồm vòng loại và vòng chung kết. Vòng loại tại mỗi đô thị sẽ được diễn ra trong 03 tuần và sau khi kết thúc sẽ chọn ra 16 đội xuất sắc nhất để tiến vào thi đấu vòng chung kết. Ưu điểm nổi bật của áp giải đấu này đó là dễ tham gia, dễ nhận thưởng và game thủ sẽ được chơi game miễn sao phí.



Xem Video clip giới thiệu CCS 2014 tại đây



 



Với cơ cấu đăng ký và thi đấu được tiến hành tách biệt theo từng tuần, game thủ sẽ cảm thấy rất thoải mái và tự bởi chưng ngay từ khi tham gia thi đấu vòng loại. Vì kết quả thi đấu mỗi tuần hoàn trả toàn độc lập thành ra danh thiếp đội thi đấu thất bại ở tuần này vẫn có thể tiếp thô tục tham gia tuần sau, giúp tạo thêm dịp cho người chơi. Mỗi tuần thi đấu vòng loại, game thủ có thể đến danh thiếp phòng máy khăng khăng để được thỏa thích chơi game miễn là phí. Đặc biệt, đồng cân cần trở nên một trong top 3 đội mạnh nhất phòng máy là game thủ đã có thể nhẹ nhàng bỏ túi những phần thưởng trị giá như từ 500.000 cho đến 1.000.000 VND.




Thời Đại Anh Hùng bị game thủ Sài Gòn, Hà Nội “la ó” bởi thiên vị


Game thủ sẽ được chơi game miễn sao phí, nhận chỉ liền tay cùng CSS 2014 của TDAH



 



Tiếp nối những thành công của VDT 2014, áp giải đấu CCS 2014 với những ưu điểm nổi bật riêng cùng cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng chỉ mặt hứa hẹn sẽ là một đấu trường đầy quyến rũ đối với các game thủ cua đồng chiêm bao MOBA. Và với việc liên tiếp tổ chức danh thiếp dẫn giải đấu hấp dẫn, giấc mơTDAH trở nên bộ môn Esport dành cho các game thủ chuyên nghiệp sẽ càng ngày càng trở thành ra gần hơn.



Tìm hiểu ngay thông tin về những địa điểm chơi game miễn sao chi phí củaTDAH tại: http://ah.gate.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN



 



>> Điểm mặt 04 tướng “hổ báo” nhất Thời Đại Anh Hùng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét