Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Cô gái siêng khâu 'của quý' trong suốt Cửu Âm Chân Kinh 2

EmailPrint

Cô gái chuyên mắt xích 'của quý' trong Cửu Âm Chân Kinh 2


"Tôi đã cứu giúp bao người bằng "tuyệt kỹ" này nhưng lại chẳng thể cứu người tôi yêu", cô gái trẻ, đệ tử của Kim Châm Thẩm Gia chia sẻ.


Đến với nghề bằng cái duyên


Tôi đến với Kim Châm thực tình cờ nhưng cũng thật bất ngờ.


Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Tôi vốn mồ côi từ nhỏ, phải lang thang phiêu bạt giang hồ ăn mày kiếm sống. Một lần, khi đi ngang cánh rừng ngoại thành Thành Đô thì bị rắn cắn, tôi cứ thiếp dần thiếp dần và tưởng tuồng như không bao giờ tỉnh dậy.



Không rõ tôi đã ngủ được bao lâu nhưng khi tỉnh, tôi thấy mình đang ở trong một căn phòng ngập mùi thuốc, chỗ rắn cắn cũng được băng bó kỹ càng. Hỏi ra mới biết, tôi đã được chủ nhân của Kim Châm Thẩm Gia cứu giúp. Nghe danh Kim Châm Thẩm Gia toàn các danh y giỏi chuyên chữa bệnh cứu người đã lâu, nay được người cứu giúp, tôi xin ở lại làm đệ tử, nguyện cống hiến hết mình cho Thẩm Gia.



Tuyệt chiêu "nối của quý"


Do tuổi đời còn nhỏ cho nên sư phụ tiền dạy tôi căn bản, còn tuyệt vời học của Kim Châm lừng danh giang hồ Diệu Thủ Hồi Xuân hay còn gọi là "nối của quý" thì ông yêu cầu tôi phải rèn luyện bản thân đến khi 20 tuổi, đạt thực lực Giá Khinh Tựu Thục mới được học. Giải thích về nghề tay trái này, sư phụ cho biết, từ trước đến nay, nghề thái giám luôn luôn phải nhẫn nhịn, chịu đựng sự giày xéo cả về thể xác lẫn tinh thần.


Vì vậy, ông tổ của chúng tôi mới tìm tòi, nghiên cứu và phát minh ra một biện pháp "nối" để giúp những người đã rời khỏi cung, có thể tự tin quay trở lại với cuộc sống. Công việc này chẳng khác nào cứu sống một mạng người. Được sư phụ truyền lửa, truyền nhiệt huyết với nghề, tôi tự hứa sẽ gắng tìm tòi, học hỏi.


Người tôi yêu đã "tịnh thân"


Một năm trôi qua, tôi đã chữa trị cho không biết bao nhiêu người, cứu rỗi bao hồn văn bằng tuyệt vời chiêu "nối" này. Một ngày rảnh rỗi, tôi lang thang nơi bìa rừng thì gặp một tên bặm trợn đang bị thương, tôi quyết định dùng Thông Kinh Hoạt Lạc chữa trị cho hắn. Đó cũng là lúc tôi gặp chàng.


Chàng đã cứu tôi khỏi tay ác bá đó, có nhẽ tôi đã yêu chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lần gặp thứ hai, huynh ấy là người bệnh. Bị người thân phản bội, hại tắt hơi cả gia đình, chàng sống không bằng chết. Nhưng với sự chăm chút tận tình hôm sớm của tôi, dần dần chàng cũng hồi phục. Tưởng rằng có thể cùng chàng phiêu bạt giang hồ, cứu nhân độ thế nhưng không ngờ, do hận thù cá nhân quá sâu đậm, chàng đã kiên tâm chịu nhục tìm đến Vô Căn Môn - trở nên thái giám để tìm cách trả thù.

Lúc mới biết tin, tôi đã rất đau khổ. Nhưng với kinh nghiệm một năm trong nghề, tôi tự tin rằng mình có thể mang chàng về bên mình.


"Nối" cho bao người nhưng lại chẳng thể "nối" cho chàng


Hết lời khuyên giải, can ngăn nhưng tôi vẫn chẳng thể làm anh hồi tâm chuyển ý. Có lẽ là bởi vì vết xót thương lòng của chàng quá sâu đậm. Tôi sẽ tìm mọi rợ cách chữa trị cho chàng. Rồi đến một ngày huynh ấy có thể thanh thản, nhờ tôi "cứu giúp". Nhưng ngày đó đã không tới, chàng tắt thở bởi chính người anh em kết nghĩa của mình, tắt thở bởi chưng hận thù.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

"Nối" cho bao người nhưng lại chẳng thể "nối" cho chàng


Đến tận bây giờ, tôi vẫn không chắc dạ vì không thể giúp chàng có được cuộc sống phẩm bình thường. Tại sao tôi có thể "giúp" bao người nhưng lại chẳng thể giúp chàng? Càng vậy, càng khiến tôi có thêm tâm huyết với nghề "đặc biệt" này. Với niềm hy vọng sẽ không còn ai phải giống như chàng.


Tuyết Mai



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét