Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Phong Thần chiều dạ game thủ tại Quần Anh Hội 8


Đến hẹn lại lên, Quần Anh Hội - áp điệu đấu thường niên của game Phong Thần sắp rực lửa tại bản đồ chiến trận Thương – Chu.



Sau 7 mùa khởi tranh, Quần Anh Hội 8 sẽ có nhiều đổi mới. Điểm đặc biệt, những cách tân này bởi vì chính game thủPhong Thần quyết định thông qua khảo sát tại trang chủ của game.



Tham chiến Thương – Chu tùy chọn boss hay đánh vật tổ



Vẫn là chiến trận Thương – Chu, Quần Anh Hội 8 đưa ra hai hình thức thi đấu cho các lãnh địa, gồm chiến trận Thương – Chu đánh vật tổ và chiến trường Thương – Chu đánh boss. Mỗi hình thức thi đấu đều có những điểm đặc sắc riêng.



Chiến trường Thương – Chu đánh đánh vật tổ là hình thức thi đấu được áp dụng ở mùa Quần Anh Hội 2, được khởi tranh vào năm 2008. Các lãnh địa tham dự phải đánh đánh vật tổ, cướp cờ, hạ những thành viên của đối thủ để giành điểm tích lũy. Hết trận đấu, hệ thống sẽ dựa trên điểm tích lũy để phân định thắng thua.





Game thủ được chọn chiến trường thi đấu



Từ Quần Anh Hội 3 đến nay, chiến trận Thương Chu hình thức đánh boss được áp dụng. Các lãnh địa tranh tài sẽ phải hạ thật nhanh 03 tướng hoặc nguyên soái sẽ tức thì giành ngay chiến thắng. Những trận đánh ở hình thức này đôi khi diễn ra rất chóng vánh với các màn biểu hiện đậm tính chiến thuật từ các lãnh địa tham chiến.



Điểm chung của hai hình thức thi đấu này đều dựa vào sức mạnh của đồng đội, cùng kề vai sát cánh để tương trợ lẫn nhau nhằm làm nên chiến thắng cuối cùng.



Đổi mới để gây nhiệt huyết



Là sân chơi thường niên của các lãnh địa, Quần Anh Hội 8 có nhiều đổi thay để cộng đồng game thủ bền chặt chịa của trò chơi Phong Thần vẫn thấy hứng thú và nhiệt huyết.



Theo thông tin từ nhà phát hành, phần thưởng của giải đấu Quần Anh Hội 8 sẽ tăng gấp đôi so với mùa trước với nhiều trang bị mới. Các trận đấu kịch tính của giải được live stream và có bình luận. Đồng thời, kỳ sĩ Phong Thần cũng có thêm sân chơi dự đoán kết quả để đồng hành cùng mùa giải.





Sau Quần Anh Hội 7, mùa áp điệu 8 có nhiều thay đổi



Quần Anh Hội 8 sẽ dựa trên top tích lũy tại bít tất cả các máy chủ đang có của Phong Thần để chọn ra 16 lãnh địa tham chiến. Từ vòng Tứ kết, áp điệu đấu cũng sẽ hỗ trợ chi phí thuê phòng máy cho mỗi trận đấu diễn ra. Ngoài ra, áp điệu cũng đài thọ chi phí chuyển di vào TP.HCM để tham dự buổi ngoại tuyến trao áp điệu cho các đội ở tỉnh xa.



Với những thay đổi, Phong Thần đang chuẩn bị kỹ càng cho game thủ bước vào một sân chơi quy mô nhất game. Được biết, thể lệ dẫn giải đấu sẽ được công cha nội trong cuối tháng 9/2014.



Trang chủ: http://phongthan.zing.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét