Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Có những mẫu ta con gái nào trong suốt game online?


Vào ngày 16/09 tới đây, game thủ Việt cũng như những game thủ trên toàn thế giới đã có trạng thái đăng ký tài khoản và thưởng thức một cách miễn là chi phí tựa game online đám xá ArcheAge bản dạng tiếng Anh. Những gamer quan tâm có trạng thái tham khảo thêm thông báo và đăng ký trương mục tại trang chủ http://www.archeagegame.com/en/



ArcheAge sở hữu hệ thống lớp nhân dịp đấu vật khá cọ quặc khi không phân rõ ra từng class mà để tự người chơi tùy thích phát triển. Khi mới bắt đầu chơi, bạn sẽ chọn 1 trường phái (school) riêng. Từ việc lên level, bạn sẽ được chọn lọc thêm danh thiếp trường học phái khác cho nhân vật. Từ việc két hợp 10 trường học phái với nhau, người chơi sẽ tự lựa chọn cho mình một lớp nhân dịp đấu vật riêng.




Game hot ArcheAge rất dễ dàng cho game thủ Việt tham gia





Cơ chế combat trong ArcheAge là sự kết hợp giữa target và non-target. Các nhân dịp đấu vật đều sở hữu những skill như vậy, tuy nhiên nhìn chung thì số lượng skill target xâm chiếm đa số. Điều này khiến cho danh thiếp class đánh xa có vẻ xâm chiếm ưu thế hơn, khi họ có trạng thái dễ dàng tiến công trúng mục tiêu nhờ các skill target sẵn có của mình.




Đánh phải chi ArcheAge: Game online cho người chơi vào vai kẻ ác 1





Một điểm nhấn được đánh giá như cao hơn trong ArcheAge đích thị là việc game thủ có trạng thái tùy thích đóng vai "kẻ xấu", ví dụ như việc trở nên cướp biển. Để trở thành cướp biển, người chơi sẽ phải điển tích đủ điểm "tội ác" của mình, phê chuẩn việc tự ý đồ trung thành người khác ở danh thiếp vùng đất cho phép PvP chẳng hạn. Cho đến khi tích đủ điểm, người chơi sẽ được chọn lọc nghề cướp biển để có thể tấn công các tàu thuyền chuyển di trên vùng biển được phép cướp bóc.



> ArcheAge khoe trailer thú vị trước khi mở cửa thử nghiệm">>> ArcheAge khoe trailer thú vị trước khi mở cửa thử nghiệm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét