Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

War Thunder Việt Nam chắc chặn sẽ nhiều chế độ bắn Tank


Như GameK đã từng đưa tin, game trực tuyến không chiếnWar Thunder sẽ mở cửa tại Việt Nam vào trên dưới cuối tháng 9 này. Theo thông báo chúng tôi mới nhận được thì trò chơi này kiên cố sẽ ra mắt game thủ nước ta với bản dạng mới nhất Ground Forces, đồng nghĩa rằng chúng ta được trải nghiệm chế độ bắn Tank ngay từ đầu.





Ground Forces có trạng thái nói là một game mới trong lòng game cũ với phong cách đương đầu và điều khiển tương đối khác biệt. Thay bởi được tự bởi vì bay biến lượn trên bầu trời ơi văn bằng những chiếc tàu bay có khả năng bắn súng, tên lửa, thả bom thì hiện tại gamer có thể chọn lọc một cục sắt di động với hỏa lực cực mạnh. Hiện tại lượng xe Tăng trongWar Thunderkhá phong phú về chủng loại và kích thước, chúng đem đến những trận chiến thú vị không kém việc lượn lờ trong các cuộc không chiến.




War Thunder Việt Nam có trạng thái sẽ cập nhật chế độ bắn tank





Như vậy có trạng thái nói rằng War Thunder về Việt Nam đồng nghĩa với việc game thủ sẽ được chơi cùng một lúc 2 trò chơi là bắn máy bay biến và bắn tank, thậm chí là trải nghiệm cả sự phối hợp danh thiếp binh chủng này trên chiến trường cùng một lúc.




War Thunder Việt Nam vững chắc sẽ có chế độ bắn Tank





Những thông tin tiếp theo về việc War Thunder ra mắt game thủ Việt sẽ tiếp kiến tục được GameK cập nhật trong thời kì tới, mời quý độc giả để ý đón đọc.



>>Tổng quan về War Thunder sắp mở cửa tại Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét