Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Game thủ đánh tự thiện vụ Trung Thu 2014

EmailPrint

Game thủ làm từ thiện mùa Trung Thu 2014


Những hành động thiện nguyện dành cho danh thiếp em nhỏ vùng sâu vùng xa hoặc đang điều trị tại bệnh viện đã mang đến niềm vui, tiếng cười mùa Trung Thu.


>Team Na`Vi và Mushi nhất loạt đổ xô nước keo kiết lạnh lên đầu
>Ấm lòng từ thiện từ game thủ


Trung Thu năm nay gần với kỷ niệm 10 năm thành lập công ty VNG bởi vậy, cô đơn vị này đã giao hội hơn 2.000 nhân viên từ Bắc - Trung - Nam để thực hiện hành đệ trình VNG10 đầy ý nghĩa văn bằng chuyến thiện nguyện tới 23 địa điểm thuộc các nơi: huyện Cần Giờ, tỉnh Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu. Số chỉ mỗi đoàn làm thiện nguyện là 60 triệu đồng trong đó, 30 triệu đồng bởi chưng các đoàn tự quyên góp, số mệnh đồng cân còn lại vì VNG hỗ trợ. Mỗi đoàn tự lên phương kế hoạch tổ chức chương đệ trình tại địa điểm mình làm thiện nguyện và tặng danh thiếp phần quà phù hợp với nhu cầu địa phương như thực phẩm, sách vở, xe đạp và học bổng cho học hoá nghèo.




Nhân viên VNG đã hiện diện từ 5 giờ sáng và tỏa đi 23 địa điểm để làm từ thiện trong ngày 6-7/9/2014



Nhân viên VNG đã có mặt từ 5 giờ sáng và tỏa đi 23 địa điểm để làm từ thiện trong ngày 6-7/9/2014 (Ảnh: Hoàng PM - VNG)

Để gây được khoản quỹ 30 triệu đồng, các nhân dịp viên bộ phận game nói riêng và toàn bộ công ty nói chung đã tận dụng khả năng của mình như Senior Artist (họa sĩ) với sở trường học vẽ quái đấu vật trong game đã mở lao vụ Sơn móng tay gây quỹ từ thiện..., idol ccTalk tổ chức ngoại tuyến quyên góp từ thiện...




Nụ cười rạng ngời của các em nhỏ trong chuyến thiện nguyện



Nụ cười rạng ngời của danh thiếp em nhỏ trong chuyến thiện nguyện (Ảnh: Hoàng PM - VNG)

Về phía VTC, Đoàn thanh niên VTC Intecom đã phối hợp cùng cộng đồng game thủĐột Kích và Audition mang không khí trung thu và niềm vui tới cho các con trẻ nghèo tại Bệnh viện K và xã nghèo Ngư Lộc của Thanh Hóa. Hàng trăm phầm quà đã được chuyển đến tận tay các điều kiện khó khăn.




Tại bệnh viện K, game thủ Đột Kích đã tặng quà các em nhỏ có điều kiện khó khăn



Tại bệnh viện K, game thủ Đột Kích đã tặng quà danh thiếp em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: VTC)


Còn tại xã Cự Lộc, Liên Minh Đột Kích đã kết hợp cùng đoàn thanh niên xã tổ chức đêm Trung Thu rất vui và ý nghĩa cho danh thiếp em nhỏ.



Còn tại xã Cự Lộc, Liên Minh Đột Kích đã phối hợp cùng đoàn thanh niên xã tổ chức đêm Trung Thu rất vui và ý nghĩa cho các em nhỏ. (Ảnh: Vũ Đỗ Quyên)

Sau khi thực hiện thử thách Ice Bucket Challenge, Báo GameThu.net nhận được sự ủng hộ từ NPH Wasabi, FPT Online, Pew Pew Studio, Đồng Xuân Media và các anh/chị phóng viên VnExpress gửi tới danh thiếp em nhỏ mắc bệnh về máu của Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương 100 phần quà. Phối hợp cùng hoạt động Trung Thu Cho Em bởi chưng tình nguyện viên bệnh viện tổ chức, GameThu.net có thời cơ được san sớt với gia đình các em nhỏ mắc bệnh về máu tại đây.




Các bệnh nhân dịp nhí tại Viện đều đang mắc trong mình những căn bệnh về máu khi còn rất nhỏ



Các bệnh nhân dịp nhí tại Viện đều đang mắc trong mình những căn bệnh về máu khi còn rất nhỏ (Ảnh: Hương Mabư)


Đứng cả trên ghế để theo dõi danh thiếp tiết trang mục vì các anh chị sinh viên tự nguyện tổ chức



Đứng cả trên ghế để theo dõi các tiết trang mục bởi chưng các anh chị đâm ra viên tình nguyện tổ chức (Ảnh: Hương Mabư)


Dù trong giờ truyền, danh thiếp bệnh nhân nhí vẫn rất náo nức theo dõi chương trình tình nguyện.



Dù trong giờ truyền, các bệnh nhân dịp nhí vẫn rất háo hức theo dõi chương đệ trình tình nguyện. (Ảnh: Hương Mabư)


Nguyễn Thị Kim, một bệnh nhân dịp nhí mắc bệnh thiếu máu từ nhỏ. Chị của Kim cũng mất khi lên 6 vì căn bệnh này mà không có điều kiện chữa trị. Mẹ của Kim chia sẻ: "Thấy con than mệt thì đưa lên bệnh viện nằm, truyền rồi lại về bởi vì chẳng có tiền điều trị cho hết hẳn cho nên chị của Kim tắt nghỉ rồi. Với Kim, mẹ đưa từ Thanh Hóa lên Hà Nội để chạy chữa, may có các cô các chú tổ chức hoạt động Trung Thu ở đây nên mọi người cũng thấy đỡ buồn".



Nguyễn Thị Kim, một bệnh nhân nhí mắc bệnh thiếu máu từ nhỏ. Chị của Kim cũng mất khi lên 6 bởi vì căn bệnh này mà không có điều động kiện chữa trị. Mẹ của Kim chia sẻ: "Thấy con than mệt thì đưa lên bệnh viện nằm, truyền rồi lại về vì chưng chẳng có đồng cân điều trị cho hết hẳn nên chị của Kim tắt hơi rồi. Với Kim, mẹ đưa từ Thanh Hóa lên Hà Nội để chạy chữa, may có danh thiếp cô các chú tổ chức hoạt động Trung Thu ở đây thành thử mọi rợ người cũng thấy đỡ buồn".

Hương Mabư



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét